Cơ hội trải nghiệm loạt xe Honda trong năm 2017

Honda CR-V thế hệ thứ tư với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố Hiệu quả, Tiện dụng, Đáng tin cậy tự hào là mẫu SUV bán chạy nhất

Honda Việt Nam phối hợp cùng 17 Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc thực hiện chương trình trưng bày và lái thử các mẫu xe Civic, City và CR-V trong khoảng thời gian từ 01/04/2017 đến 30/04/2017.

Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới (nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan) sở hữu những thay đổi toàn diện về trang bị công nghệ lẫn nội ngoại thất, đặc biệt là động cơ VTEC Turbo1.5L tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L nhưng vẫn mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Ngay sau khi được ra mắt vào tháng 1/2017, Honda Civic mới đã nhận được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình của khách hàng với doanh số 261 xe trong 2 tháng đầu tiên bán hàng, tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái.

Honda City 2016 đã vinh dự nhận được Giải thưởng là mẫu xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại Việt Nam, trao bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á – ASEAN NCAP. Kết thúc 2 tháng đầu năm 2017, Honda City sở hữu doanh số bán ấn tượng với 953 xe – tăng trưởng 49% so với cùng kì năm năm ngoái – mức tăng trưởng tốt nhất trong phân khúc, đồng thời là mẫu xe ô tô bán chạy nhất của Honda Việt Nam.

Honda CR-V thế hệ thứ tư với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố Hiệu quả, Tiện dụng, Đáng tin cậy tự hào là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới 4 năm liên tục từ 2013 – 2016 (thống kê bởi Focus2move.com – Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ôtô thế giới). Tại Việt Nam, CR-V đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy và được khách hàng đánh giá cao, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam với doanh số tích lũy gần 20.000 xe kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội khám phá 2 mẫu xe nhập khẩu sang trọng, đó là Honda Accord (Nhập khẩu từ Thái Lan) và Honda Odyssey (Nhập khẩu từ Nhật Bản) với các công nghệ tiên tiến, tính năng an toàn hàng đầu, cabin cao cấp tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *